Trao tặng bò sinh sản cho 9 hộ gia đình khó khăn tỉnh Tây Ninh • Phân bón & Thuốc BVTV Đức Thành

Trao tặng bò sinh sản cho 9 hộ gia đình khó khăn tỉnh Tây Ninh

Phát huy truyền thống “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc, đặc biệt phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo không để ai bị bỏ lại phía sau” do Chính phủ phát động.

Nhân dịp Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh – Ủy viên BCH Trung ương Đảng – Phó chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về thăm và trao tặng quà cho các hộ nghèo, các gia đình chính sách tại tỉnh Tây Ninh, cùng ông Phạm Viết Thanh – Ủy viên BCH Trung ương Đảng –  Bí thư Tỉnh uỷ Tây Ninh tham dự.

IMG 4680

Câu lạc bộ Phụ nữ từ thiện Tây Ninh (CLB) cùng đồng hành chương trình trao tặng 9 con bò sinh sản cho 9 hộ gia đình khó khăn ở 8 huyện và 1 thành phố trong tỉnh Tây Ninh .

CLB được thành lập vào ngày 25.5.2012. Bà Lê Thị Mai Huyền (TGĐ Công ty TNHH Đức Thành)phó chủ nhiệm CLB Phụ nữ từ thiện đồng thời là một trong những người đồng hành cùng CLB từ khi sơ khai cho đến nay. CLB Phụ nữ từ thiện là những phụ nữ có tấm lòng vì người nghèo, chung tay cùng cộng đồng làm công tác xã hội, góp phần thực hiện tốt chủ trương giảm nghèo và chính sách an sinh xã hội của tỉnh. Tính đến thời điểm hiện tại, mỗi tháng CLB trao 2 con bò cho 2 hộ nghèo, đến nay CLB đã trao được hơn 182 con bò sinh sản cho phụ nữ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt với số tiền hơn 4 tỷ VNĐ.

Với sự đoàn kết thống nhất của thành viên CLB, sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền cũng như sự khích lệ của cộng đồng xã hội, hy vọng thời gian tới CLB Phụ nữ từ thiện Tây Ninh sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của các mạnh thường quân để cùng nhau chung tay chăm lo cho phụ nữ khó khăn trong xã hội.

IMG 4717

 

IMG 4734

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng lãnh đạo tỉnh Tây Ninh và các thành viên CLB nữ từ thiện trao tặng bò cho phụ nữ nghèo.

111
Bà Lê Thị Mai Huyền (phó chủ nhiệm CLB nữ từ thiện) thăm hỏi người nông dân
Kính chúc quý bà con có thật nhiều sức khoẻ, cuộc sống ấm no và đầy đủ hơn, từ đó phát triển gia đình, phát triển xã hội.
TRUC HUYNH