Tư vấn nông dân tại Đại lý Duy Linh • Phân bón & Thuốc BVTV Đức Thành

Tư vấn nông dân tại Đại lý Duy Linh

Với mong muốn được gần gũi, hỗ trợ kịp thời bà con nông dân trong mỗi mùa vụ mới, ngày 04/ 02 vừa qua, được sự hỗ trợ của đại lý Duy Linh, đội ngũ kỹ thuật viên Đức Thành đã tổ chức ngày tư vấn cho vụ mùa đang diễn ra trên địa bàn xã Hòa Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

5 1  6

Kỹ thuật viên Đức Thành tư vấn cho bà con nông dân tại đại lý Duy Linh
3  7Tại đây, đa phần diện tích nông nghiệp đang bước vào vụ lúa Đông xuân, vài vùng, lúa bắt đầu trổ lẹt xẹt. Xuyên suốt buổi tư vấn, được lắng nghe bà con nông dân chia sẻ, nỗi lo chính lúc này chủ yếu tập trung vào bệnh đạo ôn, lem lép hạt, gây ảnh hưởng đến năng suất lúa.
Qua đó, các kỹ thuật viên Đức Thành đã hỗ trợ bà con bằng những phương pháp phòng trừ như: quy trình canh tác, kết hợp những sản phẩm phân bón và thuốc với cách sử dụng phù hợp để bảo vệ lúa, cũng như những đặc tính nổi trội, hiệu quả của thuốc trừ bệnh Upper400SC , phân bón NPK Hương Lúa Vàng,…Bên cạnh những thông tin hữu ích, bà con còn được nhận những phần quà hữu dụng cho quá trình làm việc như mũ tai bèo, nón bảo hiểm, áo thun, thao rải phân,…
Được san sẻ, hỗ trợ và đồng hành cùng quý bà con nông dân trong mỗi vụ canh tác là niềm vui và vinh dự của cả tập thể Đức Thành.

—————————————————————————
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH TMDV SX XNK ĐỨC THÀNH
Địa chỉ: 785-787, Cách Mạng Tháng 8, Phường 3, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh
Tư vấn kỹ thuật: 0933.921.349
Đường dây nóng: 0935.921.923

Tác giả bài viết: TRANG NHU