• Danh mục

  • Nông nghiệp hữu cơ

  • Hình ảnh

  • Tuyển dụng

  • Tin tức

  • An sinh xã hội

Tin liên quan

Tuyển dụng tháng 4/2022

Tuyển dụng tháng 01/2022

Tuyển Dụng Tháng 11/2021

Tuyển Dụng Tháng 10/2021

Tuyển dụng tháng 05/2021

14
07/2022

TUYỂN DỤNG THÁNG 7/2022

1. NHÂN VIÊN KINH DOANH NGÀNH HÀNG GẠO – Số lượng: 2

– Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc duy trì các mối quan hệ khách hàng cũ
– Tiếp xúc với khách hàng, tư vấn, giới thiệu về giá cả, chính sách sản phẩm
– Lên đơn hàng và theo dõi đơn hàng, đảm bảo về mặt hình ảnh của sản phẩm tại cửa hàng
– Ghi nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, …
– Phối hợp với bộ phận Marketing để đạt mục tiêu doanh số và phát triển thị trường

Yêu cầu:

– Dưới 30 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành có liên quan
– Có kinh nghiệm kinh doanh bán hàng trong lĩnh vực gạo, nông sản, hàng tiêu dùng nhanh
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tư vấn bán hàng tốt, thân thiện, nhiệt tình, năng động.

Địa điểm làm việc: 785-787 CMT8, Phường 3, TP Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh

2. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH NGÀNH HÀNG GẠO – Số lượng: 1

– Lập kế hoạch kinh doanh và chịu trách nhiệm cho các chỉ tiêu về doanh số
– Triển khai và giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh
– Tham mưu và đề xuất lên Ban lãnh đạo các phương án phát triển ngành hàng hiệu quả
– Thu thập thông tin về các đối thủ cạnh tranh và biến động thị trường nhằm đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp
– Hướng dẫn, phân công công tác thực hiện, thời hạn và chỉ tiêu doanh số cho nhân viên kinh doanh
– Hướng dẫn đội ngũ và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về chính sách, chất lượng, dịch vụ. thời gian giao hàng, …
– Đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp
– Phối hợp với bộ phận Marketing thực hiện các chương trình Marketing để đạt mục tiêu doanh số và phát triển thị trường
– Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng, đại lý
– Chăm sóc khách hàng: triển khai và theo dõi chặt chẽ chính sách chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty.
– Báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch, các vấn đề phát sinh lên lãnh đạo
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.

Yêu cầu:

– Nam, tốt nghiệp đại học chuyên ngành có liên quan
– Kinh nghiệm kinh doanh bán hàng từ 4-5 năm trở lên, trong đó có ít nhất 1-2 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực gạo, nông sản, hàng tiêu dùng nhanh
– Am hiểu về thị trường gạo, thực phẩm, nông sản, hàng tiêu dùng nhanh nói chung
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, lên kế hoạch
– Kỹ năng hoạch định, triển khai, có tư duy chiến lược
– Kỹ năng báo cáo và thuyết trình

Địa điểm làm việc: 785-787 CMT8, Phường 3, TP Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh

3. KỸ SƯ NÔNG NGHIỆP – Số lượng: 3

– Hỗ trợ xử lý, nghiên cứu các vấn đề kỹ thuật, quy trình cây trồng
– Tham gia tư vấn kỹ thuật cho nông dân tại đồng hoặc trong các cuộc Hội thảo, Tư vấn kỹ thuật, …
– Liên tục quan sát, theo dõi, nghiên cứu cách sử dụng, mùa vụ, thời điểm sử dụng phù hợp để tối ưu hóa hiệu quả của sản phẩm
– Tham gia xây dựng quy trình kỹ thuật cho các loại cây trồng
– Phun xịt thử nghiệm sản phẩm mới của công ty
– Một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

Yêu Cầu:

– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành về Bảo vệ thực vật, nông học, …
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn kỹ thuật;
– Kiến thức về cây trồng, bệnh dịch và biện pháp xử lý tại khu vực được phân công;
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình trước đám đông tốt, …
– Nhiệt tình, ham học hỏi về nghiên cứu và phát triển thị trường, …

Địa điểm làm việc: 785-787 CMT8, Phường 3, TP Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh

4. TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ – Số lượng: 1

– Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng đáp ứng nhu cầu nhân sự dài hạn và ngắn hạn của công ty.
– Là cầu nối giữa Ban Giám đốc và người lao động; nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của nhân viên công ty. Phụ trách tham mưu cho Ban lãnh đạo ra các quyết định về nhân sự.
– Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm, quyết định nhân sự, hợp đồng lao động, chấm công tính lương, nghỉ phép, Thuế TNCN, BHXH,
– Xây dựng và đảm bảo thực hiện hệ thống Đánh giá Hiệu quả làm việc (KPIs) và Đánh giá Năng lực nhân viên, từ đó tham mưu cho Ban lãnh đạo trong việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển nhân sự, …
– Xây dựng và quản lý việc thực hiện ngân sách tiền lương, thưởng, chế độ phúc lợi của công ty
– Tham mưu cho Ban lãnh đạo về chính sách lương, thưởng phù hợp với xu hướng thị trường và chiến lược phát triển của công ty
– Đánh giá nhu cầu, xây dựng kế hoạch đào tạo, định hướng phát triển đội ngũ ngắn hạn/trung hạn/dài hạn. Xây dựng, đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp cho nhu cầu phát triển nguồn lực và đào tạo hội nhập
– Lên kế hoạch tổ chức các buổi liên hoan cuối năm, các dịp lễ trong năm, …

Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản lý nguồn nhân lực hoặc các chuyên ngành có liên quan
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Có kiến thức về luật lao động, bảo hiểm và các quy định, nghị định có liên quan

Địa điểm làm việc: 785-787 CMT8, Phường 3, TP Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh

Quyền lợi:

– Thu nhập: Lương thỏa thuận, phù hợp với vị trí làm việc và năng lực.
– Thưởng theo thành tích và thâm niên, lương tháng 13, …
– Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
– Được hưởng đầy đủ các quyền lợi và chính sách của công ty
– Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước
– Được tham gia các hoạt động đoàn thể: du lịch, Sinh nhật, Liên hoan, …

Hồ sơ gồm:
– CV mô tả quá trình học tập và công tác
– Bằng cấp, bảng điểm (nếu có)
– Đơn ứng tuyển
– Sơ yếu lý lịch công chứng
– Giấy khám sức khỏe
– Giấy xác nhận hạnh kiểm công chứng
– CMND, Hộ khẩu photo công chứng
– 1 ảnh 3×4

Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 785-787 CMT8, Phường 3, TP Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh
Hoặc qua email: hr@ducthanhco.vn (My – Phòng nhân sự) – SĐT: 0979.366.395